Litiš yfir farin veg...

IMG 4444IMG 4301

KĘRU VINIR.

Glešilegt nżtt įr og hjartans žökk fyrir lišiš įr. 

Hér erum viš Vilborg systir meš foreldrum okkar į Saušanesi 30.12.2010 en žį fórum viš til Siglufjaršar til aš vera viš jaršarför fjölskylduvinar. Viš fórum svo aušvitaš į nesiš okkar góša ķ leišinni. 

Ég sest nś nišur aš venju um įramót og lķt yfir įriš sem lišiš er og rifja upp žaš helsta sem geršist į įrinu 2010.

Eftir įstvinamissi ķ nóvember 2009 byrjaši įriš meš hįlfgeršum dofa og langt  frameftir įri var mašur aš įtta sig į žvķ sem gerst hafši. Ég įttaši mig ennžį betur į žvķ nśna į ašfangadagskvöld žegar ég hlustaši į jólamessuna ķ śtvarpinu aš sorginni sópar mašur ekki undir teppi , heldur veršur mašur aš lęra aš lifa meš henni, žvķ hversu langur tķmi sem lķšur frį slķkum missi žį veršur hann alltaf jafn sįr. 

IMG 4307 Solla

 

Žegar upp er stašiš var įriš okkur gott og viš geršum margt skemmtilegt. Įriš einkenndist af mikilli vinnu. Ég vann aušvitaš įfram hjį Ķslandspósti og er afar įnęgš žar og ég rak įfram Noršurport,  žó reksturinn vęri erfišur og mikil vinna žar į bak viš. Ég var aš vinna hvern dag mį segja allt įriš žar til nś um jól og įramót. Mišaš viš įriš ķ firra sį mašur hversu žrengt hefur aš ķ fjįrhag landsmanna. Enn og aftur kynntist ég fjöldanum öllum af frįbęru fólki ķ gegn um žetta starf og žaš skilar sér til baka meš žakklęti og gleši.

Ķ Svarfašardal var haldiš upp į  merkis afmęli ķ maķ en žį varš Tommi tengdasonur minn 40. įra. Įnęgjuleg helgi meš góšum vinum og ęttingjum og frįbęrri villibrįšar mįltķš Smile 

Viš systur skelltum okkur į helgarnįmskeiš hjį Erni Inga ķ aprķl til žess aš undirbśa okkur fyrir minningarsżningu sem viš höfšum įkvešiš aš halda į afmęlisdegi Sollu systur žann 16.06.2010. Eftir žaš héldum viš įfram aš mįla og fengum ķ liš meš okkur Manga bróšir og konuna hans Döggu. Sķšan hittumst viš öll sem gįtum žennan dag hér ķ Noršurporti į Akureyri og fögnušum afmęlisdeginum hennar Sollu saman į sżningunni. En allar myndirnar voru tileinkašar lķfshlaupi hennar į einhvern hįtt, Žaš gerši okkur ótrślega gott aš halda uppį žennan dag- Sżningin var nefnd "Ķ minningu systur" - Nęsta skref var sķšan tekiš ķ jślķ žegar viš fórum meš žessa sömu sżningu ķ Saušanesvitann undir heitinu "Ég er komin heim". Žangaš komu margir og žaš var tilfinningažrungin stund fyrir okkur aš fara ķ vitann meš žessa sżningu :)

Sķšustu helgi jślķ mįnašar stóšum viš Vilborg svo eina feršina enn fyrir "Hippaballi" og markaši į Ketilįsi ķ Fljótum og gekk žaš mjög vel. Markašurinn var sķšan fęršur til Siglufjaršar, sunnudaginn į eftir og gekk vel. Viš nutum dyggrar ašstošar Guggu fręnku sem endranęr.Smile Žess mį geta aš fyrirhuguš er "Hippahelgi" ķ jślķ į nęsta įri į sama staš - undirbśningur er aš hefjast !

Ofarlega ķ huga eru samverustundir meš fjölskyldunni, žó alltaf męttu žęr verša fleiri. Veikindi pabba eru einnig ofarlega ķ huga en žau vöršu nęr allt įriš en hann nįši sér žó žokkalega į strik ķ haust og vetur en į tķmabili óttašist mašur aš veikindin hefšu betur en hann er seigur og žau gömlu skelltu sér į Saušanes um jólin og komu einnig hingaš til Akureyrar LoL Žaš er žakkarvert aš eiga žau ennžį aš !

Fleira vęri hęgt upp aš telja en ég lęt žetta nęgja, minningar sķšasta įrs geymast ķ hjartanu og svo er aš horfa björtum augum fram į veginn.

Takmark mitt į nżja įrinu er aš halda įfram aš byggja sjįlfa mig upp meš ennžį meiri hreyfingu og halda ótrauš įfram neyslu minni į hollum mat, ennžį meira af dįsamlegu gręnmeti og įvöxtum skal innbyrša og halda įfram aš njóta žess aš lįta mér lķša sem best į lķkama og sįl Wink 

 

Og svo aušvitaš aš reyna aš eiga sem flestar stundir meš fjölskyldu og vinum.

Meš hękkandi sól vaknar von um betri lķfsskilyrši hjį žessari elskulegu žjóš sem ķ landinu lifir !

Njótum nżja įrsins elskurnar mķnar, eins vel og viš getum Heart 

 

IMG 4310

  

 

 

 

 

 

 

 

Blessuš sé minning Sollu minnar Heart

 

Mįlverkiš hér aš nešan er hluti af lokaverkefni mķnu frį myndistaskóla Arnar Inga įriš 2000. Žaš į lķklega aš tślka Portśgalskt žorp en samt koma Ķslensk įhrif žar lķka fram. En myndefniš lęddist aš mér ķ draumi eina nóttina............. Smile Wink

IMG 4301

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Óskars

Óskar žér glešilegs įrs og vona aš žér gangi allt ķ haginn.

Mįlverkiš er mjög fallegt - žś ert bara góšur mįlari.

Sigrśn Óskars, 4.1.2011 kl. 17:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband