Hvernig til hefur tekist......

Ķ október ķ firra kviknaši hugmynd ķ kollinum į mér.

Hugmyndin var markašurinn Noršurport. Ég henti mér ķ verkiš og flest af žvķ sem ég setti į blaš žessa daga, hef ég getaš stašiš viš.

Aš vķsu er ekki allt žaš sem ég ętlaši mér žarna inni eins og t.d. vörur śr sveitinni, žar kemur heilbrigšiseftirlitiš inn ķ, žvķ allt žaš sem selt er matarkyns ķ Noršurporti žarf aš vera unniš ķ višurkenndu eldhśsi. Ég tók žvķ til minna rįša og er aš selja višurkennda matvöru og stend žvķ vaktina meš žęr žjóšlegu tegundir sem ég hef getaš nįš ķ. Haršfisk, kleinur, sošiš brauš, flatbrauš og kartöflur.

Ég įkvaš strax aš vera meš mįlverkasżningar og er nśna sżning nśmer tvö ķ gangi. Žetta fannst mér skipta mįli og einnig aš žęr sżningar sem žarna eru vęru frį fólki sem er aš byrja aš feta žessa braut. Žaš hefur tekist.

Ég hefši viljaš aš śtlendingar gętu kynnt mat frį sķnum löndum en žaš er af įšur töldum įstęšum heilbrigšiseftirlitsins ekki hęgt. En ķ Noršurporti eru nśna nokkrir erlendir ašilar aš selja ašrar vörur.

Ég er samt aš vonast til žess aš geta veriš meš einskonar "žjóšarkvöld" žar sem gestum gęfist kostur į aš smakka mat frį framandi löndum. Žaš er svona hugmynd sem er aš gerjast meš mér.

Einhvernvegin er žetta žó ķ meginatrišum eins og ég ętlaši mér. Kaffi Port er eitt af žvķ sem ég setti nišur į blaš og er kaffihśsiš į nżja stašnum fķnt. En žar stašset ég myndlistarsżningarnar. Žann staš rekur Sólveig Bragadóttir og žaš er von okkar aš hann vaxi og dafni.

Um sķšustu helgi fékk ég žaš į tilfinninguna aš ašsóknin vęri stórum aš aukast og žó hefur hśn veriš góš frį fyrsta degi. Ég var žó hrędd um aš žessir erfišu mįnušir, fyrstu į įrinu yršu e.t.v. ekki góšir en žaš var įstęšulaus ótti mišaš viš hvernig gengiš hefur žessar helgar sem starfsemin hefur veriš ķ Laufįsgötunni. Žaš var lķka rask aš flytja ķ nżtt hśsnęši svona skömmu eftir opnun.

Mķn tilfinning er žó sś aš žetta hśsnęši henti betur fyrir Noršurport en hśsnęšiš į Dalsbrautinni sem var afar stórt og aušvitaš of dżrt.

Svo eins og mįlin standa ķ dag er ég bjartsżn og vonandi gengur žetta vel įfram.

Ennžį er žetta sjįlfbošavinna hjį mér en meš aukinni ašsókn sölufólks er ég aš vona aš žaš geti breyst ķ framtķšinni - enda konan ekki į höttunum eftir einhverjum ofurlaunum Wink

En - įfram Noršurport og veriš endilega dugleg viš aš kķkja į okkur um helgar. Allir velkomnir !

Svo opnaši ég dagatališ af handahófi og fékk žetta upp Smile

Rįš til farsęldar: Byrjašu

smįtt, vertu fylginn žér,

sżndu žolinmęši og lęršu

af mistökum žķnum.

Žį er žessari śttekt lokiš aš sinni.

Njótiš dagsins Heart

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Magnśs Siguršsson, 4.3.2009 kl. 08:28

2 identicon

Hę dślla.

Žaš er óhętt aš segja aš žś getur veriš įnęgš meš śtkomuna og ég er alveg viss um aš Noršurport er komiš til aš vera og veršur eitt af žvķ sem kemur til meš aš tilheyra sem eitt af žvķ sem fólk heimsękir ķ framtķšinni sem feršamenn.

Kv. Brussa.

Helen Gunnarsdóttir (IP-tala skrįš) 5.3.2009 kl. 12:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband