Kaffi Port - núna Kaffi Norðurport...

...er ekki lokað þó breytt hafi verið til í rekstri. Og það er engin rekstur til sölu á því sem hét Kaffi Port.

Við tökum upp þráðinn að nýju eftir þær breytingar sem urðu á mánudaginn og reksturinn verður einfaldlega meira ætlaður til þess að skapa heimilislega stemmingu fyrir sölufólkið í Norðurporti en jafnframt verður hægt að bjóða gestum smáhressingu Smile

Vildi bara vera viss um að þið vissuð að þar er ennþá hægt að fá kaffi, te og meðlæti og það á mjög góðu verði.

Sjáumst hress ! Smile

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Get ímyndað mér að það séu einhverjir búnir að spyrja. Gerum þetta bara flott eins og það er.

Sjáumst í dag eða þá allavega á morgun

Anna Guðný , 26.6.2009 kl. 13:29

2 identicon

Mér finnst mjög hlýlegt og notalegt að koma í Kaffi Norðurport, það er nostrað við allt og mér finnst ég velkomin. Vöfflurnar ykkar eru mjög góðar, ég hef ekki fengið þær betri.

Guðrún (IP-tala skráð) 30.6.2009 kl. 21:35

3 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Takk fyrir það

Hulda Margrét Traustadóttir, 30.6.2009 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband