Komin aftur....

Ég verš aš višurkenna aš ég hef veriš löt aš blogga en ętla nś aš aš koma aftur. Ég er nefnilega farin aš sakna bloggvina minna. Facebook er įgęt en svolķtiš yfirboršsleg finnst mér !

Ég hef veriš ķ hinum żmsu verkefnum ķ sumar ķ Noršurporti og svo veršur įfram. Samt hefur mašur fundiš fyrir žvķ aš sveitamarkaširnir hafa truflaš og žaš er eitt sem žarf aš laga aš žar leyfast hlutir sem viš ķ Noršurporti megum ekki gera įn sérstaks leyfis og višurkenningar į eldhśsum, eins og heimabakstur, sultur og fleira. Žetta ósamręmi gengur ekki lengur og mun ég nś reyna aš gera eitthvaš ķ mįlunum. Žó litiš sé fram hjį sveitamörkušum sem eru žó um hverja helgi hér fyrir noršan žį er žaš eitthvaš sem žeir sem eru meš rekstur allt įriš geta ekki lišiš.

Sķšasta helgi var flott en žį var hiš langžrįša Ketilįsball haldiš og tókst žaš mjög vel. Žaš var alveg rosalega gaman en aušvitaš mikil vinna lķka, svo var markašurinn  sem haldin var į laugardaginn ķ tengslum viš balliš mjög góšur ! Į žessum markaši var selt allt mögulegt śr heimaeldhśsum og engin aš skipta sér af žvķ.

Mašur fęr eiginlega spennufall eftir svona helgi sem bśin er aš vera ķ undirbśningi ķ heilt įr og nś byrjar undirbśningur, hęgt og hęgt fyrir nęsta įr.

Nęst er žaš svo verslunarmannahelgin og žar veršur "stórmarkašur" į sunnudaginn. Fullt af fólki bśiš aš skrį sig til žįtttöku į " Ein meš öllu - og allt undir" Vonandi verša vešurguširnir okkur hlišhollir ! Stefnir ķ allra stęrsta markaš sumarsins į Noršurlandi !

Meira fljótlega frį mér.

Njótiš kvöldsins.

Heart

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, einmitt. Ég var į Hafnarmarkaši Męrudaga į Hśsavķk um sl.helgi og žar var til sölu sulta, hlaup, pönnukökur, kleinur, muffins og alskonar bakkelsi sem pottžétt var śtbśiš ķ heimaeldhśsum og selt undir berum himni.

Sķsż Malmquist (IP-tala skrįš) 27.7.2009 kl. 22:25

2 Smįmynd: Sigrśn Óskars

sammįla meš facebook versus blogg - facebook er yfirboršsleg.

Sigrśn Óskars, 28.7.2009 kl. 21:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband